Dịch vụ livestream sự kiện

Thảo luận trong 'Mọi Thứ Về Máy Ảnh - Máy Quay Phim' bắt đầu bởi avid_liquid, 1/11/19.

  1. 4
    0
    1
    avid_liquid

    avid_liquid New Member

    Tham gia ngày:
    1/11/19
    Dịch vụ livestream sự kiện, bán hàng, là một dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn đem những sự kiện, hình ảnh của mình tới nhiều người hơn thông qua mạng Internet.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu truyền trực tiếp lên Facebook, Youtube hay website của khác hàng thông qua internet.

    Dịch vụ quay phim ProMedia đã đầu tư công nghệ trang thiết bị hiện đại để thực hiện dịch vụ livestream sự kiện, lives tream bán hàng tại Hà Nội.

    Với đội ngũ quay phim và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu về livestream trực tuyến.

    Quay và phát trực tiếp lên cả YouTube và Facebook, hay bất kỳ website nào của khách hàng.

    Livestream là gì?
    Live stream là phát trực tiếp tín hiệu video đồng thời được quay và phát trực tiếp lên internet trong thời gian thực.

    Livestream được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ sự kiện đến trò chơi game và thể thao chuyên nghiệp. Hiện tại Facebook và Youtube là nền tảng phổ biến cho người livestream.

    Ưu điểm lớn nhất của livestream là tính tương tác cao. Khi xem video, người xem có thể bình luận và đặt câu hỏi.

    Ngày càng có nhiều người mua hàng trực tiếp thông qua live stream.

    Một sự kiện cũng có thể thu hút được nhiều người hơn thông qua livestream, nhất là những người ở xa không thể đến tham sự trực tiếp.

    [​IMG]



    Ưu điểm lớn nhất của livestream
    Quay phim và phát trực tiếp đã trở thành xu hướng bùng nổ. Với sự thay đổi mạnh mẽ về công nghệ, ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ này trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

    Dưới đây là những lợi ích của livestream.

    • Livestream giúp tăng thêm khách hàng.
    Internet là một không gian vô cùng rộng lớn. Một sự kiện livestream cung cấp quyền truy cập cho mọi người, những người sẽ tham gia vào sự kiện, đưa ra câu hỏi đáp về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    • Livestream giúp giảm chi phí
    Một số công ty sử dụng livestream trong đào tạo nhân viên mới. Mọi người đều nhận được thông tin đào tạo và sản phẩm vào cùng một lúc mà không cần di chuyển xa, nhờ đó tiết kiệm được chi phí. Ví dụ như công ty ở HN và muốn đào tạo cho nhân viên trong HCM, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại ăn ở.

    • Tăng doanh thu
    Khi chi phí giảm nghĩa là doanh thi tăng. Bạn sẽ có thêm nguồn lực để phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mình

    • Sự tương tác của khách hàng
    Livestream giúp kết nối với khách hàng dễ hơn. Bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách hiệu quả, và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng thông qua hỏi đáp. Khách hàng có thể ngồi ở nhà của họ để tham gia vào việc này.

    • Video được lưu lại
    Giúp cho các khách hàng không trực tiếp theo dõi cũng có thể xem lại được video của bạn

    • Có Notification thông báo
    Tất cả các khách hàng theo dõi trang của bạn đều nhận được thông báo khi bạn livestream. Thông báo này giúp nhiều người quan tâm và không bỏ lỡ buổi livestream của bạn.

    Vì sao bạn nên livestream?
    Bên cạnh các lợi ích trên, livestream mang lại cảm giác phấn khích cho khán giả của bạn. Khán giả sẽ hồi hộp chờ đợi buổi livestream. Ngoài ra, sau livestream các bạn phát đều có thể được lưu lại. Điều này cho phép những người không xem trực tiếp được đều có thể xem lại vào sau đó.

    Livestream tăng tính kết nối với khán giả. Khuyến khích khách hàng live hay share buổi livestream sẽ tăng thêm lượng khách hàng kết nối. Không guống như truyền hình, internet có phạm vi không giới hạn, do vậy khách hàng của bạn thậm chí có ở toàn thế giới.

    Bạn thấy đấy, livestream là một trong những cách thức cực tốt để quảng bá và bán hàng. Nhưng để thực hiện livestream bạn cùng cần sử dụng một dịch vụ livestream bán hàng .

    [​IMG]

    Làm thế nào để chọn được dịch vụ livestream chuyên nghiệp?
    Trên địa bàn Hà Nội, có hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ livestream chuyên nghiệp Hà Nội. Để chọn được một dịch vụ tốt bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    • Tìm hiểu về các sự kiện livestream họ đã làm trước đó: Thông qua trang facebook, website…
    • Hỏi những người đã từng dùng dịch vụ để được tư vấn
    • Làm việc trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ
    • Yêu cầu qua khảo sát và làm hợp đồng
    • Cung cấp thời gian, địa điểm và yêu cầu setup đúng giờ.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này